Bảng Giá Gạo Tấm Mới Nhất | Thực Phẩm Quốc Huy

Gạo tấm hiện là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng, bởi giá thành rẻ, dễ nấu, dễ chế biến, và thành phần dinh dưỡng lại không quá khác biệt với gạo nguyên hạt. Vậy giá gạo tấm hiện nay bao tiền 1kg? Mua gạo tấm ở đâu uy tín, giá tốt? Để tìm lời giải đáp, bạn hãy cùng Quốc Huy theo dõi chi tiết bài viết dưới đây.

Gạo tấm giá bao nhiêu 1kg?

Dưới đây là bảng giá một số loại gạo tấm phổ biến trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo và cân nhắc giá khi chọn mua:

Loại gạo tấmGiá bán (đồng/kg)Đặc tính gạo tấm
Gạo tấm hữu cơ35.000 đồngDẻo thơm
Gạo tấm 50411.000 đồngXốp, Khô
Gạo tấm Tài Nguyên15.000 đồngNở xốp, thơm dịu
Gạo tấm nở12.000 đồngTơi xốp
Gạo tấm lứt15.000 đồngMềm dẻo
Gạo tấm sữa13.000 đồngMềm dẻo
Gạo tấm nếp12.000 đồngDẻo thơm, nở nhiều

Lưu ý: Bảng giá gạo tấm trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Giá gạo tấm bao nhiêu 1kg sẽ được điều chỉnh bởi nhiều yếu tố, vậy nên để cập giá báo giá chính xác, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đại lý cung cấp gạo uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Gạo tấm bao tiền 1kg?
Gạo tấm bao tiền 1kg?

Xem thêm: Gạo xi dẻo chất lượng chính hãng tại Luongthuc.org

Giá gạo tấm phụ thuộc những yếu tố nào?

Giá tấm gạo trên thị trường hiện nay khá đa dạng, được thiết lập và điều chỉnh linh hoạt dựa trên các yếu tố tác động cơ bản sau:

Loại gạo tấm

Nếu chịu khó tìm hiểu, bạn có thể dễ dàng nhận thấy gạo tấm có rất nhiều loại khác nhau. Chúng sẽ được phân loại và đặt tên tương ứng với loại gạo gốc để người dùng dễ dàng phân biệt và lựa chọn hơn. Mỗi loại gạo tấm cũng sẽ có những đặc tính, thành phần dinh dưỡng, cũng như mục đích sử dụng khác nhau, vì vậy giá thành gạo tấm cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Chất lượng gạo 

Chất lượng gạo là yếu tố quan trọng để thiết lập giá gạo tấm. Gạo tấm ngon, chất lượng đồng đều, ít gãy vụn, chắc chắn giá bán sẽ cao hơn các loại gạo thường, gạo kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận, bởi tình trạng gạo giả, gạo nhái gạo tấm chuẩn trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều, gây hoang mang lớn cho người tiêu dùng.

Nhu cầu thị trường

Gạo tấm rẻ giàu dinh dưỡng, ngon cơm, dễ ăn, tuy nhiên sản lượng lại không nhiều. Khi nhu cầu tăng cao, sản lượng gạo tấm ít, giá bán sẽ được điều chỉnh cao hơn, phù hợp với quy luật cung – cầu. Và tất nhiên, khi cầu giảm, sản lượng dư cung cấp đủ cho cầu, giá bán gạo tấm cũng hạ nhiệt khá nhiều.

Giá gạo tấm phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Giá gạo tấm phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chính sách giá từ nhà cung cấp

Mỗi đại lý sẽ có giá bán gạo tấm khác nhau, được thiết lập và điều chỉnh linh hoạt bởi nhiều yếu tố như giá nhập kho, chất lượng gạo, chi phí bảo quản, vận chuyển, lưu kho,… Ngoài ra, các đại lý cũng có những chính sách giảm giá, chiết khấu ưu đãi dành riêng cho khách hàng của mình với các cam kết quyền lợi tối ưu nhất.

Địa chỉ mua gạo tấm ngon, giá tốt?

Gạo tấm hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường, thế nhưng để mua được gạo chuẩn, gạo chất lượng với giá tốt, thì không đơn giản. Vì vậy, liên hệ Thực phẩm Quốc Huy – Đại lý cung ứng gạo sạch, uy tín hàng đầu thị trường miền Bắc hiện nay là một trong những giải pháp tối ưu, giúp bạn dễ dàng sở hữu gạo tấm ngon và mức giá phù hợp.

Xem thêm: Mua gạo bắc hương nam định chất lượng tốt nhất

Tại đây có rất nhiều các loại gạo tấm khác nhau, được đơn vị sàng lọc và kiểm duyệt chặt chẽ từ các vựa lúa lớn, uy tín trên toàn quốc, nên chất lượng rất an toàn. Ngoài ra, khi lựa chọn mua gạo tại Quốc Huy, bạn còn nhận được nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Mua gạo ngon, an toàn và giàu dinh dưỡng với giá thành cạnh tranh.
  • Chiết khấu, giảm giá hấp dẫn với những đơn hàng lớn.
  • Tổng diện tích kho gạo lớn, đáp ứng 100% nhu cầu khách hàng.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc chu đáo từ A – Z.
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội.
  • Chính sách bảo hành, hoàn trả uy tín, 1 đổi 1 với bất kỳ sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
Địa chỉ mua gạo tấm ngon, giá tốt
Địa chỉ mua gạo tấm ngon, giá tốt

Ngoài gạo tấm giá rẻ, đơn vị còn cung cấp rất nhiều các loại gạo ngon, gạo đặc sản giá tốt trên thị trường, đáp ứng linh hoạt nhu cầu khách hàng ở mọi dòng gạo. Hơn nữa, dù bạn mua số lượng nhiều hay ít, đều có thể trực tiếp với đơn vị để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Xem thêm: Giá gạo nếp nương tây bắc bao nhiêu 1kg

Như vậy, trong nội dung bài viết trên đây, Quốc Huy đã cung cấp chi tiết đến bạn bảng giá gạo tấm cập nhập mới nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm, tính chất cũng thành phần dinh dưỡng của từng loại gạo tấm, đừng quên truy cập website https://luongthuc.org/ để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Trang chủ » Tin tức » Bảng Giá Gạo Tấm Mới Nhất | Thực Phẩm Quốc Huy