Mua Gạo Ủng Hộ Miền Trung Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ

Hơn 5.000 tấn gạo đã được xuất từ nguồn dự trữ quốc gia do Thủ Tướng quyết định để cấp phát cho các tỉnh chịu thiệt hại do bão. Cùng hàng ngàn tấn gạo đến từ khắp nơi trên tổ quốc để quyên góp cho vùng trung tâm bão. Chính vì vậy, mua gạo ủng hộ Miền Trung là phương án hỗ trợ cấp thiết nhất cho đến thời điểm hiện tại. Mời bạn cùng Thực Phẩm Quốc Huy chung tay vượt lũ với đồng bào miền Trung.

Gạo – Thực phẩm hỗ trợ thiết yếu cho miền Trung lũ lụt

Ủng hộ mì tôm, sữa chỉ là biện pháp tạm thời
Ủng hộ mì tôm, sữa chỉ là biện pháp tạm thời

Đứng trước những khó khăn mà bà con miền Trung phải trải qua trong lũ lụt, có một vấn đề cần đặt ra trong thời điểm hiện tại đó là “Miền Trung lũ lụt nên ủng hộ gì là tốt nhất”. Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chọn phương án hỗ trợ không chỉ tối ưu cho người dân vùng bão, mà còn ở nguồn tiền tài trợ.

Khá nhiều người thường nghĩ rằng, việc ủng hộ mì tôm, xúc xích, sữa, bánh ăn liền,…. sẽ rất tiện lợi, người dân có thể ăn ngay mà không cần chế biến,  tối ưu trong điều kiện vật chất khó khăn, không bếp gas hay điện. Tuy nhiên, những thực phẩm này chỉ có thể chống đói tức thì, nếu ăn trong thời gian dài sẽ tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe người dân.

Hàng ngàn tấn gạo được mạnh thường quân chọn để ủng hộ Miền Trung
Hàng ngàn tấn gạo được mạnh thường quân chọn để ủng hộ Miền Trung

Từ những phân tích trên, bạn sẽ cần tính toán cẩn thận và đưa ra phương án hợp lý nhất để việc cứu trợ an toàn, chất lượng và hiệu quả cao. Nhiều người thường sẽ cân nhắc gạo để ủng hộ miền Trung, bởi hàm lượng dinh dưỡng trong gạo cao, dễ chế biến và chắc bụng hơn. Đây cũng là lựa chọn tối ưu bạn có thể cân nhắc thực hiện để san sẻ nỗi đau cùng bà con miền lũ.

>>> Link mua gạo tẻ

Vì sao Thực Phẩm Quốc Huy là địa chỉ đáng tin cậy để mua gạo ủng hộ Miền Trung?

Thực Phẩm Quốc Huy với 15 năm kinh nghiệm cung ứng lương thực, thực phẩm sạch cho mọi miền tổ quốc. Cho đến nay, thấy đồng bào chịu cảnh đói, khát, nhà cửa hoa màu tan tác chúng tôi đã có đại lý chính thức tại Đà Nẵng. Với mục đích xây dựng kho lương thực tại Miền Trung, vùng trung tâm của các cơn bão mỗi năm. Đồng thời các mạnh thường quân có địa chỉ đáng tin cậy để hợp tác và mua gạo ủng hộ Miền Trung thân yêu với những cam kết sau:

Nguồn cung gạo lớn

Kho gạo Quốc Huy có nguồn cung lên đến 60 tấn/ ngày, đảm bảo cung ứng được số lượng lớn cho khách hàng lúc cấp bách nhất. Theo đó, chỉ cần khách hàng liên hệ đặt mua gạo từ thiện, đơn vị đều sẵn sàng hỗ trợ, giao hàng linh hoạt và nhanh chóng, nên khách hàng cứ yên tâm khi mua gạo của chúng tôi để ủng hộ bà con vùng bão lũ.

Danh sách một số loại gạo nổi bật tại Thực phẩm Quốc Huy đó là:

Gạo Tám Xoan Hải Hậu

Gạo tám xoan có giá khoảng 18,000-20,000 VNĐ/kg
Gạo tám xoan có giá khoảng 18,000-20,000 VNĐ/kg

Gạo Tám Thái

Gao-Tam-Thai-Loai-1 (1)
Gao-Tam-Thai-Loai-1 (1)

Gạo Bắc Hương

gao bac huong thai binh
gao bac huong thai binh

Gạo Xi dẻo

gao xi deo 64
gao xi deo 64

Gạo Khang Dân

gạo khang dân
gạo khang dân

Gạo Hàm Châu

gạo hàm châu
gạo hàm châu

Chất lượng gạo chuẩn

Gạo Quốc Huy cung cấp không chỉ là những giống gạo ngon, đặc sản ở nhiều vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, mà còn cam kết chất lượng gạo đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Gạo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, quy trình sản xuất đạt chuẩn đảm bảo tiêu chí 6 không:

  • Không mối mọt
  • Không bị nấm mốc
  • Không chất bảo quản hay bị ẩm ướt
  • Không dư lượng thuốc trừ sâu
  • Không hóa chất tạo màu, tạo mùi
  • Không đấu trộn gạo giả, gạo kém chất lượng

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Quốc Huy tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc mang những bữa ăn ngon, an toàn và giàu dinh dưỡng cho bà con nông dân vùng lũ.

Giá thành phải chăng

Quốc Huy hiểu rõ tấm lòng của khách hàng khi hướng đến những khó khăn, vất vả của bà con miền Trung trong thiên tai lũ lụt, vì vậy chúng tôi cam kết hỗ trợ mức giá tốt nhất cho khách hàng. Sẵn sàng đồng hành cùng quý vị để san sẻ và lan tỏa sự yêu thương đến mọi người.

Có đại lý chính thức tại Miền Trung – Đà Nẵng

Quốc Huy hiện có 1 kho hàng lớn tại Hà Nội, 3 cửa hàng và nhiều đại lý chính thức, nhỏ lẻ trên khu vực này. Tuy nhiên, do nhận thấy được những khó khăn của người dân vùng bão lũ và các vị mạnh thường quân khi muốn mua gạo ủng hộ Miền Trung. Chúng tôi đã chính thức mở thêm Đại Lý tại khu vực này, chính xác là ở thành phố Đà Nẵng, cũng là vùng trung tâm bão đi qua.

Tổng kho gạo Miền Bắc của Thực Phẩm Quốc Huy có công suất 60 tấn/ ngày

Xem thêm: Bảng giá gạo tài nguyên mới nhất

Điều này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khoản lớn chi phí vận chuyển đồng thời tạo một mối liên kết chặt chẽ với các mạnh thường quân. Hành động này sẽ làm bạn hài lòng bởi giá thuê vận tải cũng sẽ rẻ hơn, số tiền dư có thể mua vật dụng khác để ủng hộ.

Xuất kho gạo theo yêu cầu khách hàng để ủng hộ Miền Trung

Với tinh thần tương thân tương ái, Thực Phẩm Quốc Huy còn mang đến bạn chính sách đóng gói gạo theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi cũng biết được ai có ít góp ít, có nhiều thì góp nhiều, nên dù bạn muốn đóng gói 10kg, thậm chí là 5kg. Chúng tôi sẵn sàng nhận được và phục vụ bạn cũng như đóng góp sức mình khi Miền Trung đang gặp khó khăn. Ngoài ra, chúng tôi có xuất hóa đơn VAT cho khách hàng nên các doanh nghiệp, xí nghiệp lớn hay nhỏ cứ việc yêu cầu khi cần hỗ trợ.

Một số hình ảnh Thực Phẩm Quốc Huy chung tay góp sức vì Miền Trung:

Xe tải chuẩn bị vận chuyển gạo đến các tỉnh Miền Trung
Xe tải chuẩn bị vận chuyển gạo đến các tỉnh Miền Trung
Máy móc hiện đại được sử dụng để chuyển tải gạo
Máy móc hiện đại được sử dụng để chuyển tải gạo
Câu lạc bộ Châu Văn - Thiện Phú hợp tác với Thực Phẩm Quốc Huy chống bão
Câu lạc bộ Châu Văn – Thiện Phú hợp tác với Thực Phẩm Quốc Huy chống bão
Giám sát viên luôn có mặt tại kho tổng Hà Nội để trực tiếp điều phối hàng để ủng hộ Miền Trung kịp thời
Giám sát viên luôn có mặt tại kho tổng Hà Nội để trực tiếp điều phối hàng để ủng hộ Miền Trung kịp thời

Mua gạo ủng hộ Miền Trung là một hành động thiết thực nhất để chúng ta cùng nhau chung tay cùng người dân chống bão lũ. Nếu bạn chưa biết nên mua gạo ở đâu chất lượng, uy tín giá cả hợp lý thì hãy đến với Đại lý gạo Thực Phẩm Quốc Huy ở Đà Nẵng để được chăm sóc tốt nhất.

Trang chủ » Tin tức » Mua Gạo Ủng Hộ Miền Trung Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ