Gạo Mầm Giá Bao Nhiêu 1kg? Giá Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào

Gạo mầm Vibigaba được ngâm ủ, nảy mầm từ gạo lứt chứa nhiều dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe người dùng, nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Vậy gạo mầm giá bao nhiêu 1 kg? Giá gạo mầm chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố nào? Bài viết hôm nay, Thực phẩm Quốc Huy sẽ cung cấp đến bạn những thông tin tổng quan nhất về giá gạo mầm Vibigaba, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Gạo mầm giá bao nhiêu?

Gạo mầm trên thị trường hiện nay được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo chất lượng, thời điểm, cũng như chính sách giá của các cửa hàng, đại lý, giá bán sẽ dao động từ 70.000 – 100.000 đồng/kg. Tuy nhiên, để mua được gạo mầm chất lượng, tương xứng với giá bán, bạn cần kiểm tra và cân nhắc thật kỹ mức độ uy tín của đại lý, tránh mua phải gạo giả, gạo kém chất lượng với giá cao.

Xem thêm: Gạo Lứt Thảo Dược

Gạo mầm giá bao nhiêu?
Gạo mầm giá bao nhiêu?

Giá gạo mầm phụ thuộc những yếu tố nào?

Giá gạo mầm vibigaba trên thực tế sẽ phụ thuộc khá nhiều yếu tố như chất lượng gạo, đại lý, nhu cầu thị trường,…. Tác động cụ thể như sau:

Chất lượng gạo mầm

Gạo mầm được đánh giá là loại gạo có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là hoạt chất GABA rất tốt cho sức khỏe người dùng trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nguy hiểm. Vậy nên, gạo mầm chất lượng, an toàn và đạt chuẩn, giá bán sẽ càng cao. 

Chất lượng gạo mầm
Chất lượng gạo mầm

Nhu cầu thị trường

Nhu cầu, sản lượng và giá bán gạo mầm luôn mối quan hệ mật thiết với nhau. Khi nhu cầu người dùng tăng cao, lớn hơn sản lượng gạo thực tế, giá bán gạo mầm sẽ tăng. Ngược lại, khi lượng cầu giảm, sản lượng gạo vượt mức, giá gạo mầm cũng sẽ được điều chỉnh thấp hơn, phù hợp với quy luật cung – cầu trên thị trường.

Giá bán từ đại lý

Mỗi đại lý sẽ có giá bán gạo mầm khác nhau, được thiết lập và điều chỉnh linh hoạt dựa trên nhiều yếu tố tác động như giá nhập kho, chi phí bảo quản, lưu kho, vận chuyển,… nhằm đảm bảo tối ưu lợi nhuận và doanh thu tốt nhất cho cửa hàng. 

Giá bán từ đại lý
Giá bán từ đại lý

Số lượng gạo ở mỗi đơn hàng

Gạo mầm khi mua sỉ sẽ có giá thành ưu đãi hơn khá nhiều so với việc mua lẻ. Vậy nên, nếu có ý định nhập gạo sỉ về phân phối, hoặc phục vụ mục đích nào khác với số lượng gạo lớn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị cung ứng để được nhân viên hỗ trợ, báo giá sỉ ưu đãi nhất. Mua gạo sỉ càng nhiều, giá thành sẽ càng rẻ.

So sánh giá của gạo mầm với các loại gạo khác trên thị trường?

Rõ ràng, với mức giá nêu trên, các dòng gạo mầm đang bán trên thị trường hiện nay có mức giá bán cao hơn rất nhiều so với gạo thường. Thế nhưng, do hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn và hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe người dùng, nên gạo mầm vẫn được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích.

Xem thêm: Gạo tám xoan hải hậu

Tùy từng đối tượng khách hàng, mà giá gạo mầm có thể rẻ hoặc không. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm gạo sạch, giá trị dinh dưỡng được giữ nguyên vẹn trong hạt gạo, thì mức giá này so với nhu cầu người dùng hoàn toàn phù hợp.

So sánh giá của gạo mầm với các loại gạo khác trên thị trường?
So sánh giá của gạo mầm với các loại gạo khác trên thị trường?

Địa chỉ bán gạo mầm uy tín, giá tốt nhất thị trường?

Thực phẩm Quốc Huy chuyên cung cấp các loại gạo sạch, gạo ngon giá tốt uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Đặc biệt, gạo mầm Vibigaba tại đơn vị luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, nhập khẩu từ nguồn hàng cao cấp, nên giá bán sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với một số nơi cung cấp gạo chất lượng kém hơn.

Cam kết chất lượng gạo mầm chuẩn tại Quốc Huy:

  • Không tẩm ướp hóa chất.
  • Không chất bảo quản.
  • Không hư hỏng, mối mọt.
  • Không đấu trộn gạo nhái, gạo kém chất lượng.

Ngoài cam kết chất lượng gạo, giá bán sỉ và lẻ gạo mầm tại đơn vị cũng rất phải chăng, chiết khấu giá cao, kết hợp với các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sỉ. Không chỉ vậy, đơn vị còn hỗ trợ ship tỉnh, giao hàng tận nơi, nhanh chóng và linh hoạt theo nhu cầu khách hàng. Cam kết đổi trả miễn phí nếu đơn vị giao hàng sai đơn, gạo kém chất lượng, hoặc gặp lỗi hư hỏng từ nhà sản xuất.

Xem thêm: Giá gạo 504 mềm dẻo thơm ngon

Như vậy, gạo mầm giá bao nhiêu 1kg đã được Thực phẩm Quốc Huy giải đáp chi tiết đến bạn. Nếu bạn đang có ý định nhập hàng gạo mầm Vibigaba số lượng lớn, hoặc trở thành đại lý lẻ của đơn vị, hãy liên hệ ngay đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ báo giá chi tiết hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24, bất cứ khi nào bạn cần.

Trang chủ » Tin tức » Gạo Mầm Giá Bao Nhiêu 1kg? Giá Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào