Đột Phá Kinh Doanh Gạo Thành Công Dịp Tết

Cuối năm là cơ hội đột phát x2, x3 doanh thu, cũng là lúc tri ân khách hàng cũ và gia tăng lượng khách hàng mới. Vậy làm thế nào để có thể đột phá được doanh thu dịp cuối năm. Bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm sâu sắc về việc “Đột Phá Kinh Doanh Dịp Tết

Các mặt hàng bán chạy nhất cuối năm

Gạo nếp – là mặt hàng đầu tiên trong số các mặt hàng được sử dụng nhiều nhất trong dịp cuối năm. Gạo nếp dùng đồ xôi, làm bánh chưng và dùng để biếu. Trong giai đoạn này chúng ta cần bán các loại gạo nếp ngon nhất để thu hút khách hàng và để khẳng định rằng ” gạo của tôi là ngon nhất”. Bên cạnh đố để gia tăng doanh thu cần bán thêm các loại đỗ, loại hạt…dành cho gạo nếp.

Gạo nếp cái hoa vàng có màu trắng sữa
Gạo nếp cái hoa vàng có màu trắng sữa

Xem thêm: Giá Gạo bắc hương 5kg

Gạo tẻ ngon, gạo thương hiệu – dip tết là lúc khách hàng sẽ chọn gạo ngon hơn để ăn và để chiêu đãi khách tới nhà chơi. Chính vì thế các loại gạo ngon sẽ là lựa chọn hàng đầu của họ .Bên cạnh đó, nhu cầu gạo dùng để biếu tết cũng tăng cao chính vì thế chúng ta cần các loại gạo ngon, mẫu mã đẹp, thương hiệu tốt – thời điểm này giá thành không còn là yếu tố quyết định chính trong quá trình mua hàng.

Ngoài các sản phẩm đang nói trên, các mặt hàng khô, các món ăn chơi cũng được rất nhiều người chào đón như măng khô, miến khô… đặc biệt năm nay thị trường đang hót với sản phẩm nhiều màu sắc với mong muốn một năm mới sẽ tốt hơn năm cũ như: bún ngũ sắc Cao Bằng, mỳ chũ rau củ Bắc Giang…

>>> Bảng Giá Bún khô Cao Bằng

Kinh doanh x2, x3 doanh thu và khách hàng mới dịp Tết

Cuối năm là cơ hội tri ân khách hàng và cũng là cơ hội x2,x3 doanh thu của cửa hàng. Chúng ta cần đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng. Chương trình khuyến mại cần tập trung vào sản phẩm có nhu cầu mạnh trong thời gian sắp tới. Mục đích là khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm rồi và lần sau mua hàng sẽ ra quyết định nhanh hơn.

Các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng:  tặng thêm hàng hóa, giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng…

Bên cạnh chương trình khuyến mại thời gian đầu cần có chiến lược khai thác lại khách hàng cũ

>>> Tham gia nhóm Zalo để nhận thông tin: https://zalo.me/g/brzrob870

Các bước chuẩn bị kinh doanh

Thứ nhất: Chuẩn bị các mẫu hàng hóa đa dạng, phù hợp với nhu cầu dịp tết

Thứ 2: trang trí cửa trong và ngoài cửa hàng – treo biển quảng cáo trước cửa hàng để người dân có thể biết và thúc đẩy nhu cầu mua hàng .

Thứ 3: Chuẩn bị tốt nhân sự  như tư vấn và ship hàng

Cảm ơn mọi người đã theo dõi

Trang chủ » Tin tức » Đột Phá Kinh Doanh Gạo Thành Công Dịp Tết